9 điểm đổi thay của Social Media Marketing trong năm 2014

Từ sự suy giảm trong việc tham dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số thiên hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.

Với suy nghĩ này, chúng tôi đề nghị những doanh gia thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh doanh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được đổi thay như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm đổi thay của social media marketing trong năm 2014

#1: Phần mềm đồ họa tăng lên

 


Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày một cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan trọng hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được chia sẻ nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

 

 

Laura Pepper Wu, 30 Day Books


#2: Social sẽ không sử dụng cho bán hàng

Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tập trung vào tham gia, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sớt giá trị duyệt y tiếp cận cộng đồng từng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, giải trí, giảm giá, trợ giúp và tham dự.

 

 

Charles Gaudet, Predictable Profits


#3: Tự động hóa bùng nổ

Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông từng lớp. Họ được lên top của tiếng nói thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty ngày nay hoặc các chiến dịch tiếp thị, các công cụ đa dạng hơn và thực hành tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời kì, nền tảng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ hội vào nội dung và tương tác xã hội chân chính. Tự động hóa đang được dùng hiện nay sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.

 

 

 Brennan White, Tháp Canh


#4: Linkedln trở thành publisher quan yếu nhất



Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu bạn đọc và nhà văn, chẳng hạn như Bill Gates và Richard Branson. quơ đều nối nhau nhắm vào mục tiêu như một mạng từng lớp. Linkedln sẽ trở thành điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải tham gia vào mạng lưới sớm và thẳng tính. Publish nội dung ban đầu, tạo màng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay giờ.

 

 

Trevor Sumner, LocalVox


#5:  Nội dung lớn hơn và tốt hơn



Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải tham gia ở mức độ sâu hơn và sáng dạ hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách cuốn sâu hơn. Các công ty cần phải cầu mong sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là chia sẻ?” thí dụ về một công ty lớn làm điều này thực thụ tốt ngay bây giờ là Wal – Mart. Nội dung của nó thực thụ quyến rũ, thông minh và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần hội tụ vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn xoành xoạch tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.

 

 

Andrew Howlett, Rain


#6: Social cần nổi trội



Wade Foster, truyền thông tầng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để nổi bật. Để giành chiến thắng trong truyền thông từng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn nổi bật trong sự ồn ào bây chừ.

 

 

Wade Foster, Zapier


#7: Social media và thanh toán

Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông từng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được thanh toán. Điều quan trọng là học cách dùng Facebook và các phương tiện thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. tỉ dụ, bạn đang dùng công cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy tưởng tượng có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng đích của bạn. Facebook đã cung cấp các dụng cụ tiền tiến và họ sẽ trở nên chủ đạo trong năm 2014 về thanh toán lăng xê. hao hao vậy, Twitter đã công khai và xúc tiến hăng hái việc lăng xê thanh toán. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.

 

 

Kristopher Jones, ReferLocal.com


#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo

Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham dự. Mọi người mong đợi nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham dự với mức độ rưa rứa 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải quyến rũ, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.

 

 

Chuck Cohn, Varsity Tutors


#9: Google+ sẽ hợp nhất vào toàn cảnh social 

Nicolas Gremion, Google tiếp kiến thống nhất các sản phẩm của mình, nó càng ngày càng trở nên quan yếu hơn trong bối cảnh truyền thông từng lớp. Có rất nhiều ích lợi khi dùng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền tảng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tuyệt để có thông tin phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.

 

 

Nicolas Gremion, Free-eBooks.net